Text/HTML
  

 

    

 Một slogan tốt nhất là gói gọn trong khoảng từ 6-8 từ. Điểm mấu chốt của một slogan là tạo nên được sự khác biệt giữa sản phẩm của bạn với đối thủ cạnh tranh.

    

 Công ty của bạn đang đứng ở bậc số mấy trên nấc thang dịch vụ? Bạn có dám chắc mình đang đi lên?

    

Ngày hội Nhân sự Việt Nam 2011 tổ chức ngày 13/11 tại TP.HCM tiếp tục gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự khan hiếm nguồn nhân lực chất lượng cao trong các doanh nghiệp.

    

Đến ngày hôm nay, nói thương hiệu cà phê Trung Nguyên thành công là không phải. Bởi mục tiêu của chúng tôi tương đối lớn.

    

(Dân trí) - Bán hàng là một nghệ thuật tinh tế mà phức tạp, trong đó, thái độ ứng xử là một trong những yếu tố quyết định thành công. Dưới đây là chia sẻ của Chuyên gia đào tạo kỹ năng bán hàng Tom Hopkins về cách ứng xử khi các thượng đế “bốc hỏa”.

    

Một dự án trị giá 7 tỷ USD giữa Chevron và Petro Vietnam dự kiến đi tới thỏa thuận đầu tư trong tháng 9 này, Boeing cam kết hỗ trợ Vietnam Airlines mua thêm 7 máy bay vào 2015…

    

Kiểm toán Nhà nước tổ chức họp báo công bố kết quả kiểm toán năm 2010 và việc thực hiện kiến nghị kiểm toán năm 2009 tại các tập đoàn, tổng công ty Nhà nước.

    

Tự gây dựng một sự nghiệp kinh doanh không phải là một việc dễ dàng. Mặc dù bạn có toàn quyền trong tay nhưng bạn cũng sẽ vấp phải rất nhiều những khó khăn thử thách đòi hỏi nhiều kỹ năng, sự nhạy bén và tính chuyên nghiệp.

    

Thương hiệu là một khái niệm vô hình nhưng giá trị mang lại cho doanh nghiệp lại không hề nhỏ. Vậy mà rất ít doanh nghiệp chú trọng xây dựng thương hiệu, ngoại trừ các tập đoàn kinh tế hay các doanh nghiệp mạnh. Nguyên nhân là do thiếu kinh phí, nguồn nhân lực hay vì lý do nào khác?

    

Page 6 of 9First   Previous   1  2  3  4  5  [6]  7  8  9  Next   Last   

 Text/HTML
Minimize