Text/HTML
  
 

3 nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của HTC: chiến lược sai lầm, ít tiền, lực yếu.

 
    


 

Dựa trên một loạt cuộc phỏng vấn riêng và hồ sơ nội bộ như e-mail giữa các nhà lãnh đạo Microsoft, tạp chí Vanity Fair đã chỉ ra những "quyết định quản lý ngớ ngẩn một cách kinh ngạc" của công ty phần mềm lớn nhất thế giới.

    

 

  Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam Vinaconex-VCG là một tổng công ty lớn trong ngành xây dựng, đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng kết cấu hạ tầng tại Việt Nam và thực hiện chính sách nhà ở xã hội của Chính phủ.  

 

    

Việt Nam đang ngụp lặn ở nửa dưới của thế giới và xu hướng ngày càng chìm sâu, so với láng giềng về chỉ số sáng tạo.

 

    


Thực tế cho thấy những kỹ năng và nghệ thuật cần thiết để lãnh đạo tổ chức của bạn đi theo đúng hướng có thể chỉ rất đơn giản, và bất kỳ ai cũng có thể học hỏi, phát triển nếu có quyết tâm.

 

    


Sau tất cả những trò bi hài về đám cưới phô trương, kiện tụng lùm xùm về nợ nần thì vụ tai tiếng của Bianfishco có thể là một bài học đắt giá cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam về cái gọi là “phát triển bền vững”.

 

    


Nuôi dưỡng mối quan hệ tốt không chỉ giúp cuộc sống thường ngày trở nên tươi đẹp mà còn giúp cho cuộc sống công sở trở nên dễ thở hơn.

 

    


Triệt tiêu quyền lực của các 'lãnh chúa' giám đốc khu vực và thổi vào Ford luồng sinh khí mới là cách mà Alan Mulally đã làm để vực dậy hãng xe lớn thứ hai nước Mỹ

 

    


Với thương hiệu thời trang đồ lót Spanx, Sara Blakely đã trở nữ thành tỷ phú trẻ nhất thế giới. Với hơn 6 triệu khách hàng tại 40 quốc gia, bí quyết kinh doanh của cô lại không hề tốn 1 xu cho quảng cáo.

 

    


Trong kinh doanh, một công ty “tí hon”, sinh sau đẻ muộn nhưng lại có thể thách thức những “kẻ khổng lồ” trong cùng ngành không còn là chuyện hiếm, chưa kể còn mang đến nhiều bài học hết sức thú vị.

 

    

Page 3 of 9First   Previous   1  2  [3]  4  5  6  7  8  9  Next   Last   

 Text/HTML
Minimize