Text/HTML
  


Các nhà lãnh đạo trẻ thường hay phạm phải những sai lầm gì? Càng làm sếp càng nhàn hạ, có chức là có quyền, sếp ra lệnh nhân viên răm rắp vâng lời... những quan điểm này khiến họ mất phương hướng điều hành.

 

    


Thu Nguyệt

Thứ Năm, 12/4/2012, 21:28 (GMT+7)

(TBKTSG Online) – Phát triển chuỗi cung ứng được đánh giá có thể mang lại nhiều lợi ích cho ngành công nghiệp Việt Nam, nhưng đến nay số lượng công ty Việt Nam trong ngành hỗ trợ, có đủ năng lực để tham gia chuỗi cung ứng còn quá ít.

    


Cuộc hồi sinh của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Omega có thể được xem như một trường hợp điển hình về cách làm thế nào để đưa một thương hiệu đỉnh cao lâm nạn trở lại với sức mạnh vốn có.

    


"Nếu tôi làm việc trong văn phòng của Chủ tịch Trung Nguyên, tôi sẽ đề xuất việc thành lập một liên doanh với Starbucks, hoặc Peet's - một thương hiệu cà phê (quán) nhỏ hơn trong phân khúc thị trường cà phê cao cấp".

    

 

    

 

    


TTCT - “Nền kinh tế Việt Nam chỉ còn một lối thoát là tăng hiệu suất đầu tư, nhưng đây không phải chuyện “ngày một ngày hai” là có thể làm được” - tiến sĩ Lê Thẩm Dương, trưởng khoa quản trị kinh doanh Đại học Ngân hàng TP.HCM, nói về năm 2012, một năm mà nhiều dự báo cho thấy sẽ đầy khó khăn chồng lên khó khăn

    

 

    

Với doanh số có lúc chỉ đạt được 500 chiếc/ tháng, mẫu xe rẻ nhất thế giới Tata Nano không thể thành công như kì vọng với mục tiêu 25.000 chiếc/ tháng mà hãng xe Ấn Độ đặt ra

    

Giới kinh doanh hay nhắc đến vị phó TGĐ vẫn liên tục "di chuyển" sau những “tuần trăng mật” rất ngọt ngào với các DN. CEO chuyên nghiệp, nhưng khi được “cấy ghép” vào một công ty quản trị theo lối gia đình cũng... chịu.

    

Trang 5 trong 9Đầu tiên    Trước   1  2  3  4  [5]  6  7  8  9  Tiếp   Cuối    

 Text/HTML
Đóng